E-Switch, PV5S24017 มีให้บริการที่ XHT. มันมีการรับประกัน 100% ของเดิมและใหม่. ถ้าข้อมูลครบวงจรสําหรับ PV5S24017 เพื่อปรับปรุงห่วงโซ่การจําหน่าย, รวมถึงลดต้นทุน, ประหยัดเวลา, อ้างอิงข้าม,ปารามิทริก ความเสี่ยงของการปลอมแปลง ส่วนประกอบอื่นๆ และการคาดการณ์การจัดการความเก่าแก่
รายละเอียด
Sแบบกระโปรง | ค่าเรือ | เวลานํา | เวลาในการประมวลผล | |
![]() |
DHL | $20.00-$40.00 ((0.50KG) | 2-5 วัน | ค่าส่งขึ้นอยู่กับโซนและประเทศที่แตกต่างกัน |
![]() |
UPS | $20.00-$45.00 ((0.50KG) | 2-5 วัน | |
![]() |
TNT | $ 25.00- $ 65.00 ((0.50KG) | 2-5 วัน | |
![]() |
EMS | $ 25.00- $ 45.00 ((0.50KG) | 4-15 วัน | |
![]() |
สายอากาศ, ทะเล/อากาศและทะเล | $2.00-$3.00 ((0.10KG) | 7-30 วัน | |
![]() |
เฟดเอ็กซ์ | $20.00-$40.00 ((0.50KG) | 3-7 วัน |
Q1: XHT คืออะไร?
XHT เป็นแพลตฟอร์มบริการเชือกจําหน่าย สําหรับองค์ประกอบอิเล็กทรอนิกส์
แพลตฟอร์มรวมข้อมูลขนาดใหญ่กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ โดยให้บริการรวมถึงการคํานวณค่าใช้จ่าย, การจัดการความเสี่ยง, การแนะนําวัสดุสํารอง และการซื้อ BOM ทั้งหมด
Q2: ข้อดีของการซื้อจาก XHT คืออะไร?
XHT เป็นแผนกจัดซื้อสินค้าของคอนโดเลนท์อิเล็กทรอนิกส์อันดับสองของคุณมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในสาขาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์XHT มีเป้าหมายที่จะช่วยให้ผู้ผลิตเหล่านี้ EMS และลูกค้า PCBA ให้บริการทั้งหมด BOM การแก้ไขด้วยการช่วยเหลือของทีมงาน BOM ที่มืออาชีพของพวกเขาและโปรแกรม BOM อัจฉริยะ
เราช่วยคุณได้
1ลดราคาสําหรับการสั่งซื้อประจําของคุณ
2. ลดค่าบริหารของผู้จําหน่ายของคุณและผู้จําหน่าย Qty
3เพิ่มประสิทธิภาพของคุณ เราสามารถนําเสนอทั้ง BOM บริการแหล่งจําหน่ายที่หยุดเดียว
Q3: XHT จะรับประกันได้อย่างไรว่าเป็นผู้ผลิตหรือตัวแทนเดิม?
เรามีฝ่ายพัฒนาธุรกิจมืออาชีพ เพื่อตรวจสอบและตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ผลิตและตัวแทนเดิมอย่างเคร่งครัดผู้จําหน่ายทุกคนต้องผ่านการสอบคุณสมบัติ ก่อนที่จะวางวัสดุของพวกเขาบนชั้น; เราให้ความสําคัญกับช่องทางและคุณภาพของผลิตภัณฑ์มากกว่าลูกค้าอื่น ๆ และเรามีความเข้มงวดกับการตรวจสอบผู้จําหน่าย
Q4: เวลาทําการของ XHT คืออะไร?
แม้ว่าเราจะรับคําขอและคําสั่งราคาทุกเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นวันและเวลาทําการ เรายังให้ราคาและคําสั่งการประมวลผลในช่วงเวลาทําการ
เวลาทําการ: จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 18:00 (GMT+8)
การซื้อ
Q5: คลังสินค้าและราคาที่เห็นบนแพลตฟอร์มถูกต้องหรือไม่
อุปกรณ์มีความคล่องตัวมาก และไม่สามารถอัพเดทในเวลา มันจะอัพเดทเป็นระยะเวลาภายใน 24 ชั่วโมงแนะนําให้ยืนยันการสั่งซื้อกับผู้จําหน่ายหรือบริการลูกค้าออนไลน์ของ XHT ก่อนการชําระเงิน.
ถาม: คุณรู้สึกว่าราคาสูงกว่าแพลตฟอร์มอื่น?
เราไม่สามารถสัญญาราคาต่ําที่สุด สําหรับแต่ละชิ้นของวัสดุ แต่เรารับประกันคุณภาพอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและการประกันคุณภาพเป็นอันดับแรกในขณะเดียวกัน เราก็จะพยายามให้ราคาและวันจัดส่งที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างระหว่างราคาทันทีและราคาสั่งซื้อ
Q6: ฉันสามารถสั่งซื้อออฟไลน์ได้หรือไม่?
ใช่ เรายอมรับการสั่งซื้อนอกระบบ
คุณสามารถติดต่อตัวแทนบริการลูกค้าของเรา เพื่อช่วยคุณในการปรับปรุงความต้องการของคุณ
หากคุณต้องการส่งคําสั่งซื้อของคุณผ่านอีเมล, โปรดส่งข้อความมาที่ sales@XHT.com หนึ่งในตัวแทนบริการลูกค้าของเราจะช่วยคุณ.
การจ่ายเงิน
Q7: วิธีการชําระเงินอะไรที่ผมสามารถใช้ใน XHT?
ธนาคาร TT, Western Union, Paypal และ Escrow ได้รับการรับรองทั้งหมด
การขนส่งทางเรือ
Q8: การขนส่งถูกจัดทําอย่างไร?
ลูกค้าสามารถเลือกบริษัทขนส่งสินค้าชั้นนําในอุตสาหกรรม, รวมถึง DHL, FedEx, UPS, TNT, และจดทะเบียนไปรษณีย์. ไม่รวมค่าบริการการจัดการการจัดส่ง.
คําถาม: ผมสามารถติดตามพัสดุของผมได้อย่างไร?
เมื่อการสั่งซื้อของคุณได้รับการประมวลผลเพื่อการจัดส่ง, การขายของเราจะส่งอีเมลให้คุณทราบสถานะการจัดส่งของคําสั่งของคุณและหมายเลขการติดตามของมัน, หากมี.เมื่อมีเลขติดตาม, คุณสามารถคลิกที่ลิงค์และมันจะนําคุณไปตรงไปที่เว็บไซต์ของผู้ขนส่งเพื่อให้คุณสามารถติดตามการสั่งซื้อของคุณ
หมายเหตุ: อาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ขนส่งจะแสดงข้อมูลการติดตาม
Q9: เมื่อไหร่ผมสามารถรับพัสดุของผมได้?
ในสภาพปกติ การส่งสินค้าแบบด่วนต้องใช้เวลา 3-5 วัน การส่งทางจดทะเบียนต้องใช้เวลา 25-60 วัน
บริการหลังการขาย
Q10: ขั้นตอนการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าคืออะไร?
สินค้าทั้งหมดจะดําเนินการตรวจสอบก่อนการจัดส่ง (PSI) เลือกโดยสุ่มจากชุดทั้งหมดของคําสั่งของคุณเพื่อทําการตรวจสอบอย่างเป็นระบบก่อนการจัดส่งถ้ามีอะไรผิดปกติกับสินค้าที่เราส่งมา, เราจะยอมรับการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าเมื่อเงื่อนไขทั้งหมดที่แสดงลงข้างล่างนี้ถูกปฏิบัติ
(1) มีปัญหาใด ๆ กับสินค้าที่เราส่งมา เช่น ปริมาณที่ไม่ดี การส่งสินค้าที่ผิด และความบกพร่องภายนอกที่ชัดเจน (แตกและสนิม เป็นต้น)และเรายอมรับปัญหาเหล่านี้.
(2) เราได้รับการแจ้งถึงความบกพร่องที่อธิบายไว้ข้างต้นภายใน 360 วันหลังจากการจัดส่งสินค้า
(3) ผลิตภัณฑ์ไม่ได้ใช้ และอยู่ในบรรจุของเดิมเท่านั้น
ขั้นตอนในการคืนสินค้า 2 อย่าง
(1) ส่งแจ้งเราภายใน 360 วัน
(2) รับใบอนุญาตขอกลับ
สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการคืน กรุณาดูนโยบายการคืนและเปลี่ยนของเรา
Q: วิธีติดต่อเราและได้รับการสนับสนุน?
จําเป็นต้องบริการหลังการขายใด ๆ โปรดรู้สึกอิสระที่จะติดต่อเรา: ที่ sales@xhtpcbaodm.com โทรศัพท์มือถือ: 008613544250291